Chào mừng các bạn đến với Trang tin điện tử xã Yên Lạc - Huyện Như Thanh - Tỉnh Thanh Hoá

TẬP HUẤN TUYÊN TRUYỀN KIẾN THỨC TRỒNG TRỌT, VỆ SINH ATTP, BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG, CHĂN NUÔI, PHÒNG CHỐNG DỊCH NĂM 2023

Đăng lúc: 09:46:34 08/09/2023 (GMT+7)
100%
Print

Sáng ngày 8/9/2023, UB ND xã Yên Lạc phối hợp với trung tâm dịch vụ nông nghiệp huyện Như Thanh, tổ chức thành công lớp tập huấn kiến thức chăn nuội trồng trọt cho hơn 50 học viên là người dân xã Yên Lạc tham gia.

TẬP HUẤN TUYÊN TRUYỀN KIẾN THỨC TRỒNG TRỌT, VỆ SINH ATTP, BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG, CHĂN NUÔI, PHÒNG CHỐNG DỊCH NĂM 2023

111.jpg
Sáng ngày 8/9/2023, UB ND xã Yên Lạc phối hợp với trung tâm dịch vụ nông nghiệp  huyện Như Thanh, tổ chức thành công lớp tập huấn kiến thức chăn nuội trồng trọt cho hơn 50 học viên là người dân thôn xã Yên Lạc tham gia đông đủ.
112.jpg
Dự và chỉ đạo lớp tập huấn có đ/c trần văn thành giám đốc trung tâm dịch vụ nông nghiệp huyện và đ/c Nguyễn thị Huyền phó giám đốc trung tâm dự và trực tiếp lên lớp
113.jpg

Kiến thức về trồng trọt, vệ sinh ATTP, bảo vệ môi trường, chăn nuôi và phòng chống dịch là những nội dung hết sức quan trọng hiện nay. Nhất là năm 2023, xã Yên Lạc đang trong quá trình xây dựng thôn kiểu mẫu, tiến tới xã NTM nâng cao năm 2024. Các giảng viên đã tuyền tải các nội dung kiến thức sát với thực tế xây dựng mô hình khu dân cư Sáng xanh sạch đẹp an toàn mà khu dân cư   đang thực hiện xây dựng thôn kiểu mẫu năm 2023.

111.jpg

Tại buổi tập huấn cá nhân và nông dân đã được các giảng viên hướng dẫn một số văn bản quy định pháp luật, quản lý chất lượng, ATTP (Luật, Nghị định, Thông tư, quyết định và Nghị quyết). Đồng thời, hướng dẫn cách sử dụng thuốc bảo vệ thực vật an toàn và hiệu quả theo nguyên tắc 4 đúng; các biện pháp canh tácvà tuân thủ thời gian cách ly để bảo đảm dư lượng thuốc bảo vệ thực vật không vượt quá quy định, nhằm hướng đến một nền nông nghiệp sạch, bền vững.

  

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289