Chào mừng các bạn đến với Trang tin điện tử xã Yên Lạc - Huyện Như Thanh - Tỉnh Thanh Hoá

LỄ KHAI MẠC BÊ MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ THIẾU NIÊN XÃ Yên Lạc NĂM 2024

Đăng lúc: 10:11:44 31/07/2024 (GMT+7)
100%
Print

Nhằm cổ vũ, động viên phong trào tập luyện TDTT của các em Thiếu niên trên địa bàn toàn xã tích cực rèn luyện nâng cao sức khỏe để phục vụ học tập và lao động. Đồng thời tạo sân chơi bổ ích cho các em Thiếu niên trong dịp hè tại địa phương.

 

                      LỄ KHAI MẠC BẾ MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ THIẾU NIÊN XÃ Yên Lạc NĂM 2024

Nhằm cổ vũ, động viên phong trào tập luyện TDTT của các em Thiếu niên trên địa bàn toàn xã tích cực rèn luyện nâng cao sức khỏe để phục vụ học tập và lao động. Đồng thời tạo sân chơi bổ ích cho các em Thiếu niên trong dịp hè  tại địa phương.

       Thực hiện kế hoạch số 21-KH/ĐTN  ngày 23/5/2024 về việc tổ chức giải bóng đá nam Thiếu niên xã Yên Lạc năm 2024.

Được sự nhất trí của Đảng uỷ - UBND xã Yên Lạc, ngày 28/7/2024 Ban chấp hành Đoàn  xã  long trọng tổ chức lễ khai mạc giải bóng đá Thiếu niên xã Yên Lạc năm 2024.

 2001.jpg

Về dự chương trình có các vị đại biểu, khách quý: 

- Đ/c Lê Hữu Hòa - HUV, Bí thư Đảng Ủy

- Đ/c Nguyễn Thanh Thủy - BT ĐU, CT HĐND xã

- Đ/c Lê Xuân Chinh - PBT Đảng uỷ CT- UBND xã

- Đ/c Lê Tiến Dũng - PCT UBND xã, Cùng các đ/c CT UB MTTQ, trưởng các tổ chức chính trị xã hội xã, các đ/c thành viên BCĐ hoạt động hè xã, trạm y tế, đại diện BGH 3 nhà trường, các đ/c BTCB, các ông, bà trưởng thôn, tổ trọng tài, các đ/c BTCĐ cùng 7 đội bóng thiếu niên tham gia giải và đông đảo nhân dân trong xã về dự và cổ vũ cho giải.
2002.jpg

Trong trận thi đấu Chung kết giữa đội bóng thôn Tân Tiến  và thôn  Đồng Yên, với tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ, tinh thần thể thao cao thượng, trung thực và đoàn kết, các cầu thủ đã thi đấu hết mình, cống hiến cho khán nhiều pha bóng hay, bàn thắng đẹp mắt, thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ. Kết quả, đội bóng thôn Tân Tiến đã xuất sắc giành chiến thắng, bảo vệ thành công ngôi vô địch.
          Bế mạc giải đấu, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất và cúp vô địch cho đội bóng thôn Tân Tiến. Giải Nhì thuộc về đội bóng thôn  Đồng Yên. Giải Ba được trao cho đội bóng thôn Ba Cồn. Đội bóng của các thôn Tân Long, thôn Ao Mè, Đồng Trung  và thôn Tân Xuân Cầu đồng giải Khuyến khích. Bên cạnh đó, Ban Tổ chức cũng trao các giải cá nhân và đồng đội cho các cầu thủ và đội bóng có thành tích xuất sắc.

 

2003.jpg
     Giải Bóng đá nam thiếu niên năm 2024 nằm trong chuỗi hoạt động hè của xã. Thông qua giải đấu nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích trong dịp hè cho các em thiếu niên - nhi đồng trên địa bàn xã. Đây cũng là dịp tuyển chọn, bồi dưỡng các tài năng bóng đá trẻ của xã nhà./.

Bà Phạm Thị Phương Thảo Đại diện nhà tài trợ và lảnh đạo địa phương trao phần thưởng cho các đội tham gia buổi truyền thông


2004.jpg

Nhân dịp hè 2024 đoàn thanh niên phối hợp với tổ chức tầm nhìn thế giơi tổ chức tuyền thông kỹ năng sống cho trẻ. Trong buổi truyền thông tuyên truyền bằng nhiều hình thức như bốc thăn trả lời câu hỏi về nhiều nội dung ý nghĩa tạo sân chơi cho trẻ đặc biệt là tuyên truyền kỷ năng phòng chống bạo lực gia đình, phòng chống bạo lực học đừơng, và cách phòng chống các tệ nạn xã hội hiện nay sau buổi truyền thông ban tổ chức trao quà cho các đội

 2005.jpg

2006.jpg


 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289