Chào mừng các bạn đến với Trang tin điện tử xã Yên Lạc - Huyện Như Thanh - Tỉnh Thanh Hoá

Trường Tiểu học Yên Lạc tổ chức Lễ kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2021)

Đăng lúc: 08:51:01 25/11/2021 (GMT+7)
100%
Print

Chiều ngày 19/11/2021, trường Tiểu học Yên Lạc long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2021).

          Tới dự và chúc mừng có đồng chí Nguyễn Thanh Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy xã, Chủ tịch UBND xã; đồng chí Trần Thị Phương - PCT UBND xã; đồng chí Trần Thị Hương Giang - CT MTTQ xã; bà Cao Thị Hiếu  - Phó Trưởng ban Đại diện CMHS; dự buổi lễ có các đồng chí trong Ban giám hiệu, trưởng các ban ngành đoàn thể, tổ trưởng các tổ, giáo viên trong toàn trường.

Tại buổi kỷ niệm, đại biểu cùng ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam và những đóng góp to lớn của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong sự nghiệp giáo dục của nhà trường. Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên đã không ngừng vươn lên, thực hiện tốt công cuộc đổi mới, sáng tạo, tích cực cống hiến cho sự nghiệp "trồng người" bằng cả trí tuệ và tâm huyết trong việc nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường.

Hiện nay, nhà trường có tổng số 35 CB, GV, NV, mặc dù điều kiện cơ sở vật chất phục vụ cho việc dạy và học còn nhiều khó khăn, tác động của tình hình dịch bệnh Covid - 19 song tập thể Ban giám hiệu trường cùng các thầy, cô giáo luôn tiếp nối truyền thống của các thế hệ đi trước để khẳng định vườn hoa thi đua "Hai tốt" vẫn luôn luôn rực rỡ sắc hương. Nhiều phong trào thi đua được đông đảo đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên hưởng ứng tích cực, tạo sự chuyển biến về chất lượng, hiệu quả giáo dục. Năm học 2020 - 2021, nhà trường đã phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đề ra. Chất lượng giáo dục của trường được nâng lên rõ rệt. Nhiều thầy, cô giáo có thành tích góp phần vào thành tích chung của nhà trường như cô Lê Thị Hằng, cô Lê Thị Thao, thầy Lê Văn Việt....

Đồng chí Nguyễn Thanh Thủy, PBT Đảng ủy – CT HĐND xã phát biểu chúc mừng

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thanh Thủy – Phó bí thư đảng ủy, chủ tịch HĐND xã ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của các đồng chí trong ban giám hiệu nhà trường, các đồng chí giáo viên, nhân viên nhà trường đã đạt được; đồng chí mong muốn Ban giám hiệu nhà trường và các thầy cô giáo trong thời gian tới tiếp tục nỗ lực, thi đua dạy tốt; đồng thời khắc phục khó khăn trong thời điểm ảnh hưởng của dịch bệnh, đổi mới sáng tạo trong dạy và học, chủ động bảo quản giữ gìn cơ sở vật chất trường, lớp; giữ vững kết quả giáo dục nhà trường đã đạt được trong nhiều năm qua, phấn đấu hoàn thành suất sắc các nhiệm vụ xây dựng lại trường chuẩn quốc gia mức độ 1 vào năm 2022.

Đồng chí lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UNBD xã tặng hoa chúc mừng

Hội CMHS tặng hoa chúc mừng

                                                                                                                                                   Trần Thị  Phương

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289